Mùa mưa sắp đến làm gì để phòng chống muỗi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Chiếc cửa này có thể lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, rất bền và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm.

Mùa mưa sắp đến làm gì để phòng chống muỗi - Hai Thi chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc.

  Mùa mưa sắp đến rồi, bạn đã làm gì để giúp gia đình mình phòng chống muỗi chưa ?

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Chiếc cửa này có thể  lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, rất bền và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Lại không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song sắt hiện có, ngăn ánh sáng và không khí, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.

  Theo tổ chức y tế thế giới, hàng năm số người chết vì mắc các bệnh truyền nhiễm do côn trùng cắn đặc biệt là muỗi, ruồi, bọ xít... lên đến hơn 5 triệu người. Đây quả là con số thống kê rất đáng sợ, nó xảy ra chủ yếu tập trung ở các nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. 

 

 

Xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Hai Thi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho mùa mưa sắp đến

 

 

  Vì vậy Hãy bảo vệ ngôi nhà và gia đình bạn bằng bộ cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng của công ty Hai Thi. Nguyên liệu để sản xuất cửa lưới được chúng tôi nhập từ khẩu đảm bảo chất lượng và độ bền dài lâu cho quý khách yên tâm sử dụng. Những ưu điểm đánh dấu sự vượt trội của cửa lưới Hai Thi so với những cửa lưới khác trên thị trường.

  Cấu tạo của cửa  lưới rất đơn giản với những lỗ nhỏ li ti, được dệt bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ thêm lớp nhựa và ép dính có công dụng giữ chặt các ô lưới được cố định. Bằng chất liệu nhựa nên màn chịu được thời tiết khắc nghiệt mưa, nắng kể cả những vùng có hơi nước biển. Một bộ màn lưới gồm ống hộp nhôm chứa lưới, 2 thanh nhôm đứng và thanh nhôm dùng để kéo màn lên. Trong bộ màn lưới có thêm mô-tơ dùng để cuốn lưới, bộ mô-tơ này chỉ hoạt động bằng cơ. Bộ tự cuốn này gồm một chi tiết linh kiện bằng nhựa, lò xo bằng thép với độ co giãn mềm, khi kéo không cần phải dùng nhiều sức. Lưới tuy được làm bằng lưới sợi thủy tinh nhưng có đặc tính mềm, nhẹ, dễ cuốn.

 

sửa chữa cửa lưới chống muỗi tại nhà

lắp cửa lưới vào mùa mưa để bảo vệ ngôi nhà bạn

 

  Đến với công ty Hai Thi, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

0985.36.88.33