Làm sao để ngăn chặn muỗi và côn trùng gây bệnh hiệu quả

Để chống lại những loại côn trùng như muỗi và một số loại động vật có cánh gây bệnh nên cty Hai Thi đã tìm tòi và phát minh ra loại cửa lưới chống muỗi hiệu quả

Ngăn chặn muỗi và côn trùng bằng cách nào ?, Hai Thi chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc.

 

  Muỗi là một loài côn trùng đáng sợ gây nguy hiểm nhất cho con người, vậy làm thế nào để ngăn chặn muỗi và côn trùng gây bệnh ?

Muỗi được xếp đứng đầu danh sách những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh theo tạp chí khoa học Scients. Để chống lại những loại côn trùng như muỗi và một số loại động vật có cánh và côn trùng gây bệnh nên con người đã tìm tòi và phát minh ra loại cửa lưới chống muỗi giúp để ngăn chặn những sinh vật trên. Công Ty Hai Thi xin gửi đến quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi được công ty nghiên cứu và phát triển ra thị trường cửa lưới hiện nay ở TP Hồ Chí Minh và trên khắp cả nước.

 


Đến với Công Ty Hai Thi, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

 

Những ưu điểm mà cửa lưới Hai Thi đem lại cho quý khách hàng

 

- Cửa lưới khung được làm từ hợp kim nhôm kẽm có độ bền cao mẫu mã đa dạng phù hợp với từng ngôi nhà bạn

- Lưới chống muỗi được làm từ lưới sợ thuỷ tinh đối với cửa xếp và cửa cuốn, còn lưới inox được dùng làm cửa cố định hoặc cửa mở với hai loại lưới này độ bền rất cao.

- Vệ sinh cửa lưới cũng rất dễ dàng chỉ cần một máy hút bụi công suất vừa đủ là bạn có thể làm sạch bụi bám ở cửa lưới chống muỗi và không tốn thời gian dài.

- Hoạt động dễ dàng và linh hoạt. Đối với cửa lưới xếp chỉ kéo ra để mở đóng cửa và đẩy vào sát bên hông khi không cần sử dụng. Đối với cửa lưới tự cuốn thì chỉ cần dùng tay keo xuống và khoá lại khi dùng nếu không dùng thì mở ra và thả để lưới tự cuốn lên trên rất gọn nhẹ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất.

0985.36.88.33